cach-an-tom-hum-sang-chanh-ai-cung-can-thuoc-nam-long-de-ghi-diem-thanh-lich

Cách ăn tôm hùm “sang chảnh” ai cũng cần thuộc nằm lòng để ghi điểm thanh lịch

Từ 19.8, trang Nông Nghiệp Sạch ra mắt phiên bản mới với mong muốn trở thành trang thông tin điện tử uy tín, thiết thực về nông nghiệp sạch tại Việt Nam.

cau-chuyen-dang-sau-nha-hang-dimsum-noi-tieng-nhat-nhi-new-york-trai-qua-3-the-he-gia-toc-tung-suyt-pha-san-vi-bao-dong

Câu chuyện đằng sau nhà hàng dimsum nổi tiếng nhất nhì New York: Trải qua 3 thế hệ gia tộc, từng suýt phá sản vì bạo động

Đối với người New York lão thành, dimsum của Jing Fong có thể được xem là dimsum ngon nhất Manhattan và thậm chí là cả thành phố.

khat-vong-ban-ga-nuong-sach-ngon-cho-nguoi-viet-cua-ceo-kiem-dau-bep-goc-uc

Khát vọng bán gà nướng sạch ngon cho người Việt của CEO kiêm đầu bếp gốc Úc

Xuất thân từ nghề đầu bếp và từng sinh sống làm việc ở rất nhiều quốc gia nhưng sau cùng Asif Mehrudeen đã chọn Việt Nam làm nơi an cư lạc nghiệp.

ignacio-anaya-garcia-nguoi-duoc-google-doodle-vinh-danh-hom-nay-la-ai

Ignacio Anaya García – người được Google Doodle vinh danh hôm nay là ai?

Nhân kỷ niệm 124 năm ngày sinh của ông Ignacio Anaya García, Google Doodle vinh danh những cống hiến của ông – người tạo ra món nachos nổi tiếng khắp thế giới.

chuyen-la-sushi-la-mon-an-co-nguon-goc-tu-dong-nam-a

Chuyện lạ: Sushi là món ăn có nguồn gốc từ… Đông Nam Á?

Trên thực tế, việc ăn cơm trộn cá là loại hình ẩm thực đã xuất hiện từ thế kỷ thứ 3 dọc sông Mekong tại Đông Nam Á, khởi nguồn từ những nước như Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Lào, Campuchia.

tac-gia-cua-kenh-youtube-noi-nhu-con-am-thuc-me-lam-co-di-xa-moi-cang-thay-hanh-phuc-khi-ve-nha-an-com-me-nau

Tác giả của kênh Youtube nổi như cồn “Ẩm thực mẹ làm”: Có đi xa mới càng thấy hạnh phúc khi về nhà ăn cơm mẹ nấu!

“Với mình, mỗi lần về nhà được mẹ nấu cho ăn là thấy hạnh phúc”. Đồng Văn Hùng – chàng trai trẻ sáng lập kênh Youtube Ẩm thực mẹ làm.

Grabfood-mo-nha-hang-tiem-ca-phe-o-TPHCM

Grabfood mở nhà hàng, tiệm cà phê ở TP.HCM?

Theo ghi nhận của Zing.vn, nhiều nhà hàng, quán cà phê bình dân ở TP.HCM trang trí theo tông màu xanh của ứng dụng Grab với nhiều dòng quảng bá cho mảng thức ăn của hãng này.

bi-mat-kiem-tien-cua-dan-kinh-doanh-nha-hang-dang-sau-nhung-chieu-thuc-pho-choc-troi-hay-pho-tom-hum-voi-gia-1-trieu-dong-bat

Bí mật kiếm tiền của dân kinh doanh nhà hàng đằng sau những chiêu thức phở “chọc trời” hay phở tôm hùm với giá 1 triệu đồng/bát

Làm kinh doanh, không sợ không có người mua, chỉ sợ hàng hóa của bạn không đặc biệt, sợ không ai biết đến.

tuong-ot-chin-su-cua-nguoi-viet-len-bao-lon-nhat-ban

Tương ớt CHIN-SU của người Việt lên báo lớn Nhật Bản

Không chỉ thu hút báo giới trong nước, sự kiện tương ớt CHIN-SU gia nhập thị trường Nhật Bản còn gây được sự chú ý của truyền thông nước bạn.

HoReCa Insider
Chế biến FoodTV
Câu chuyện FoodTV
Trò chuyện FoodTV
Trải nghiệm FoodTV
SR Vietnam

Copyright 2018 FoodTV a part of SR Vietnam © All Rights Reserved